"สาวสวยเรียนเก่ง ทายาทนักธุรกิจผู้ร่ำรวย ได้เข้ามาเป็นน้องใหม่ม.ปลายปี1 ของโรงเรียนประจำสุดไฮโซแห่งหนึ่ง ที่รวมตัวของเหล่าหัวกะทิ และพวกผู้ดีมีฐานะ"


ด้วยความมุ่งมั่นที่จะใช้ชีวิตวัยรุ่นให้เต็มที่ เมื่อต้องปรับตัวให้เข้ากับโรงเรียนใหม่ ทั้งการเรียน ทั้งกิจกรรม ยังมีเพื่อนๆ และเหล่ารุ่นพี่ทั้งหลาย ที่จะมาคอยกวนหัวใจ เรื่องราวอลเวงต่างๆกำลังจะเริ่มต้น

เรื่องย่อ

สาวสวยเรียนเก่ง ทายาทนักธุรกิจผู้ร่ำรวย ได้เข้ามาเป็นน้องใหม่ม.ปลายปี1 ของโรงเรียนประจำสุดไฮโซแห่งหนึ่ง ที่รวมตัวของเหล่าหัวกะทิ และพวกผู้ดีมีฐานะ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะใช้ชีวิตวัยรุ่น ให้เต็มที่ เมื่อต้องปรับตัวให้เข้ากับโรงเรียนใหม่ ทั้งการเรียน ทั้งกิจกรรม ยังมีเพื่อนๆ และเหล่ารุ่นพี่ทั้งหลาย ที่จะมาคอยกวนหัวใจ เรื่องราวอลเวงต่างๆกำลังจะเริ่มต้น

ตัวละคร

“ชมรมวิทย์น่ะ มันท้าทาย และมีอะไรน่ารู้ น่าค้นหาดีที่สำคัญคือ ไม่ต้องไปวุ่นวายกับผู้คน มากมายด้วย”

หรือเธอจะเรียกฉันว่า ที่รัก แทนก็ได้นะถ้า เรียกว่าที่รัก จะยอมลบรูปให้เดี๋ยวนี้เลย ฮ่าๆ

“ถ้าทำดีก็ชม ทำไม่ดีก็ต้องดุไงครับผมไม่โอ๋ หรอกนะ”

นักเขียน
KiwiChoco Studio
KiwiChoco Studio
นักวาดและเขียน
  • ประวัติและผลงาน: เกิดจากสมาชิกในทีม 2 คน คือ Gohchan กับ Viciaia ที่ได้มารู้จัก กันในงานประกวดปี 2023 ในกลุ่มหาทีมของบุสสดี และร่วมกันสร้างผลงานเกมวิชวล โนเวลขึ้นมา  ผลงานชิ้นแรก “Classy Heartbeat จังหวะหัวใจไฮโซ” เนื้อเรื่องหลักเป็น แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ชีวิตประจำวัน และมีแนวอื่น ๆ มาเสริม เช่น ดราม่า ไขปริศนา ฯลฯ โดยเนื้อเรื่องต่าง ๆ ที่ต้องเจอจะขึ้นอยู่กับการเลือกคำตอบของผู้เล่น ทุกเส้นทาง ที่เลือกจะนำไปสู่ฉากจบ และการเปิดเผยความลับที่แตกต่างกันไป!!! 

  • ติดตามผลงาน ให้กำลังใจ และเข้ามาพูดคุยกับพวกเราได้ที่
    Facebook Page: Classy Heartbeat จังหวะหัวใจไฮโซ
    ขอบคุณทุก ๆ คนที่เข้ามาเล่นเกมของพวกเราด้วยนะคะ ^^ Love ya!