"แล้วทำไมเซเล็บพวกนี้ถึงมารายล้อมคนไร้เสน่ห์อย่างฉันได้ล่ะเนี่ย!!"


ซีโนเวิร์ส (Xenoverse) หรือ “ซีโน” คือโลกเสมือนจริงที่คุณจะเป็นอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นอัศวินปราบปีศาจ ในโลกแฟนตาซี นักแข่งยานอวกาศเลื่องชื่อในโลกไซไฟ ไอดอล นักล่ารางวัล หรืออาจเป็นแค่คนธรรมดาที่แค่ อยากเข้ามาในโลกนี้เพื่อสร้างสังคมผ่านอวาตารสุดน่ารัก คุณลืมตาตื่นขึ้นโดยไร้ความทรงจำเกี่ยวกับตนเอง ในอดีต และสิ่งที่หลงเหลืออยู่คืออุปกรณ์สำหรับเข้าสู่ซีโนเวิร์ส ทว่าหลังเข้าสู่โลกเสมือน คุณที่งงงวยกับโลก ที่ไม่รู้จัก กลับต้องพบแต่เรื่องราวสุดสับสนวุ่นวาย กระทั่งจับพลัดจับผลูเข้าร่วมแฟมิลี่กับคนดังระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นไอดอลสาวสุดน่ารักที่พร้อมจะตกคุณ บอสปากร้ายแสนเย็นชา แมวอ้วน คุณหนูเอาแต่ใจ เจ้าแว่นหลงยุค สายซิ่งสุดคูล และบุคคลปริศนาผู้คอยปั่นประสาทคุณ

เรื่องย่อ

ซีโนเวิร์ส (Xenoverse) หรือ “ซีโน” คือโลกเสมือนจริงที่คุณจะเป็นอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นอัศวินปราบปีศาจในโลกแฟนตาซี นักแข่งยานอวกาศเลื่องชื่อในโลกไซไฟ ไอดอล นักล่ารางวัล หรืออาจเป็นแค่คนธรรมดาที่แค่อยากเข้ามาในโลกนี้เพื่อสร้างสังคมผ่านอวาตารสุดน่ารัก คุณลืมตาตื่นขึ้นโดยไร้ความทรงจำเกี่ยวกับตนเองในอดีต และสิ่งที่หลงเหลืออยู่คืออุปกรณ์สำหรับเข้าสู่ซีโนเวิร์ส ทว่าหลังเข้าสู่โลกเสมือน คุณที่งงงวยกับโลกที่ไม่รู้จัก กลับต้องพบแต่เรื่องราวสุดสับสนวุ่นวาย กระทั่งจับพลัดจับผลูเข้าร่วมแฟมิลี่กับคนดังระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นไอดอลสาวสุดน่ารักที่พร้อมจะตกคุณ บอสปากร้ายแสนเย็นชา แมวอ้วน คุณหนูเอาแต่ใจ เจ้าแว่นหลงยุค สายซิ่งสุดคูล และบุคคลปริศนาผู้คอยปั่นประสาทคุณ "แล้วทำไมเซเล็บพวกนี้ถึงมารายล้อมคนไร้เสน่ห์อย่างฉันได้ล่ะเนี่ย!!"

ตัวละคร

สบายๆ ง่ายๆ ยิ้มเก่ง ออกจะขี้เบื่อ แต่ข้อดีสุดๆเลย คือ “รวย !!”

หนุ่มเนิร์ดผู้จริงจัง เถรตรง มุ่งมั่น รับผิดชอบ มีเหตุผลอย่างที่สุด ปากหนักบ้าง ปากเสียก็บ่อย

สดใส ร่าเริง เป็นมิตร มองโลกในเเง่ดี อ่อนโยน ช่างสังเกต เปี่ยมไปด้วยพลังงาน

เก็บอารมณ์เก่ง ชอบตั้งคำถาม (คิดเยอะ) หากเป็นสิ่งที่เธอภาคภูมิใจแล้วจะไม่ยอม แพ้ง่ายๆ

มุ่งมั่น เด็ดขาด ชอบท้าทาย มองภาพกว้าง ดื้อรั้น ช่างตัดสิน และคอยเเต่จะชี้นิ้วสั่ง

กระฉับกระเฉง สนุกสนาน เป็นมิตร อบอุ่น มีอารมณ์ขัน สนใจทุกเรื่องที่มีคนพูดขึ้นมา

ขี้เล่น ชอบโต้เถียง ชอบที่จะวิเคราะห์และ อ่านใจผู้คน มีความสุข กับการเฝ้ามองคน คนหนึ่ง (?)

นักเขียน
Luluca
Luluca
นักเขียน
  • Luluca คือ นามปากกาของเกมเมอร์สองคนที่บังเอิญได้มาพบกันบนคอมมิวนิตี้แห่งหนึ่ง Lulu สาววายและเป็นนักเขียนเงา รับงานเขียนนิยายอยู่เบื้องหลัง ในขณะที่ Luca ชายผู้รักการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจและมีประสบการณ์ในการออกแบบเกมโรลเพลย์ ทั้งสองได้ร่วมมือออกแบบโดยจับเอาความถนัดของแต่ละคนมารวมกัน กระทั่งตกผลึกเป็น Meta LOVE ที่กำลังเปิดให้อ่านอยู่ ณ ตอนนี้
LightenBee
ปรัชญาพงศ์ ปะนันตัง (LightenBee)
นักวาด
  • Freelance Artist มือใหม่ที่ทำงานหาเงินงกๆใช้หนี้ครับ แพสชั่นวาดรูปผมยังแรงอยู่ เพราะฉะนั้น ใครผ่านมาอ่านแล้วชอบงานก็จ้างได้ครับ ชอบทำงานมากๆ สรุปไม่ใช่อาร์ตติส แต่เป็นยอดนักขาย
  • ผลงานใหญ่ๆก็ทำอาร์ตให้เกม MetaLove บนบุสสดีครับ กับรับคอมมิชชั่นทั่วไป ติดตามงานได้ใน IG, X, Tiktok @L... ครับ
  • ผมไม่พูดเล่น สนุกมากๆครับ เป็นประสบการณ์ใหม่มากๆที่งานวาดของเรามีชีวิตขึ้นมา ยังจำความตื่นเต้นตอนทดลองเล่นเกมที่ตัวเองวาดครั้งแรกได้เลย ประทับใจมากครับ ขอบคุณพี่ๆ Luluca ที่ไว้ใจให้ผมทำงานนี้