"ถ้าเธอไม่สามารถจีบปีศาจที่ปลอมตัวมาเป็นคนในโรงเรียนได้ในเวลา 3 สัปดาห์ โรคจะกำเริบและทำให้เธอตาย?!"


นางเอก เด็กสาวธรรมดาคนหนึ่ง แต่แล้วชีวิตของเธอก็ต้องเปลี่ยนไปเพราะโรคประหลาดที่ยังหาวิธีรักษาไม่พบ ทำให้เธอต้องย้ายมาอยู่โรงเรียนในที่ห่างไกลเพื่อรักษาตัวในขณะที่กำลังรู้สึกท้อแท้อยู่ นั้นเองเธอก็ฝันเห็น สเปกเตอร์ ปีศาจแห่งความฝันที่มาบอกกับเธอว่า ถ้าเธอไม่สามารถจีบปีศาจที่ปลอมตัว มาเป็นคนในโรงเรียน ได้ในเวลา 3 สัปดาห์ โรคจะกำเริบและทำให้เธอตาย?! นางเอกจะ ต้องเข้าไปทำความสนิทสนมเหล่าอมนุษย์ที่ ปลอมตัวเป็นนักเรียนปกติให้ได้ก่อนที่เธอจะตายด้วยโรคประหลาด มาร่วมติดตามเรื่องราวที่นางเอกจะได้ พบเจอ ความลับ ความฝัน อดีต เรื่องราวความจริง ที่ถูกเก็บซ่อนไว้ของเธอและเหล่าปีศาจทั้งหลายกันเถอะ!!

เรื่องย่อ

นางเอก เด็กสาวธรรมดาคนหนึ่ง แต่แล้วชีวิตของเธอก็ต้องเปลี่ยนไปเพราะโรคประหลาดที่ยังหาวิธีรักษาไม่พบ ทำให้เธอต้องย้ายมาอยู่โรงเรียนในที่ห่างไกลเพื่อรักษาตัวในขณะที่กำลังรู้สึกท้อแท้อยู่ นั้นเองเธอก็ฝันเห็นสเปกเตอร์ ปีศาจแห่งความฝันที่มาบอกกับเธอว่า ถ้าเธอไม่สามารถจีบปีศาจที่ปลอมตัวมาเป็นคนในโรงเรียนได้ในเวลา 3 สัปดาห์ โรคจะกำเริบและทำให้เธอตาย?! นางเอกจะ ต้องเข้าไปทำความสนิทสนมเหล่าอมนุษย์ที่ปลอมตัวเป็นนักเรียนปกติให้ได้ก่อนที่เธอจะตายด้วยโรคประหลาด มาร่วมติดตามเรื่องราวที่นางเอกจะได้พบเจอ ความลับ ความฝัน อดีต เรื่องราวความจริง ที่ถูกเก็บซ่อนไว้ของเธอและเหล่าปีศาจทั้งหลายกันเถอะ!!

ตัวละคร

ขี้เล่นเเละพูดมาก คำพูดที่บอกว่าจะคอยช่วยเหลือ นั้นไม่รู้ว่าสามารถเชื่อถือได้หรือไม่

มักใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการอยู่คนเดียว หรือ การนอนดูไม่ต้องการที่จะสุงสิงกับ คนอื่น แต่ว่า...

ทั้งการเรียนเเละกีฬา ใจดี ชอบช่วยเหลือ ผู้อื่นดูเพียบพร้อมทุกอย่าง แต่เเท้จริงเเล้ว นั้น...

นักเขียน
DreamTeam
DreamTeam
นักวาดและเขียน
  • ประวัติและผลงาน: DreamTeam ทีมในฝันที่เกิดจากแก๊งเพื่อนสมัยมัธยม+1 ที่มา รวมกลุ่มกันสร้างสรรค์ My dream monster ขึ้น ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คน ได้แก่
  • sleepy tiger - หัวหน้าทีม ผู้เป็นนักเขียน วางพล็อตเรื่อง และชอบเพิ่มตัวละคร
  • FameNanar - นักเขียนอีกคน และรับผิดชอบหน้าที่จิปาถะอื่นๆ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังหัวหน้าทีม
  • Mellowie - หรือวี่ รับหน้าที่คิดดีไซน์ตัวละครหนุ่มๆทั้งสาม รวมถึงออกแบบและคอยดูแลงานศิลป์ของเรื่องสามารถติดตามผลงานได้ที่ FB: Marsh Mellowie
  • Quester - วาดฉาก+งานจุกจิก
  • Parabujo - หรือพาราบุ มีงานคือวาดฉาก มีช่วยคนอื่นวาดบ้าง และดูแลเพจ FB 

  • ติดตามพวกเราได้ที่ FB: My Dream Monster ขอให้คืนนี้ฝันถึงเธอ